“เศรษฐา” เดินตลาดโต้รุ่งขอนแก่น พ่อค้าแม่ค้าแห่เซลฟี่

IMG_0957

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินชมตลาดโต้รุ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่นใกล้กับที่พัก ขณะที่พ่อค้าแม่ค้า ประชาชนในตลาดยิ้มร่า ขอถ่ายภาพเซลฟี่เป็นที่ระลึก

เมื่อเวลา 19.30 . วันที่ 7 กันยายน 2566 ที่ตลาดโต้รุ่งรื่นรมย์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังพร้อมด้วยนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และคณะลงพื้นที่พบปะ พ่อค้าแม่ค้าภายในตลาดโต้รุ่งรื่นรมย์ และชมการค้าการขายย่านเศรษฐกิจเมืองขอนแก่น ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น พ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายใช้สอยและรับรับประทานอาหารภายในตลาดโต้รุ่งรื่นรมย์ ต่างนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพนายกรัฐมนตรีเอาไว้เป็นที่ระลึก ขณะที่พ่อค้าแม่ค้ารวมทั้งประชาชนหลายคนขอถ่ายภาพเซลฟี่เก็บไว้ด้วยเช่นกัน โดยนายเศรษฐา ทวีสินนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และคณะได้เดินพบปะพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนจนสุดตลาด โดยไม่ได้หยุดพูดคุยเป็นกิจลักษณะแต่เป็นการพบปะทักทาย โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนจะเดินทางกลับที่พักซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตลาดแห่งนี้

อย่างไรก็ตามสำหรับภารกิจของนายเศรษฐานั้น จะมีในวันพรุ่งนี้ (8 ..) โดยนายเศรษฐา พร้อมด้วยนายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิชย์ รมว.วัฒนธรรม,..ธรรมมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์,นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม,นพ.พรหมมินทร์เลิศสุริยเดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี รวมทั้งคณะรัฐมนตรีที่เดินทางมาด้วยจะเดินไปสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น จากนั้นจะเดินทางไป ติดตามสถานการณ์ภัยแล้งปริมาณน้ำที่เขื่อนอุบลรัตน์ .อุบลรัตณ์ พร้อมทั้งติดตามราคาผลผลิตทางการเกษตร และพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหา พร้อมทั้งแนวทางการแก้ไขปัญหาของประชาชนในระดับล่าง และในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อนำไปแก้ไขให้ตรงเป้าหมายกับความต้องการ ก่อน จะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ .อุดรธานี และ.หนองคาย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง