ลุงขายลอตเตอรี่วัย 69 ปี เสียชีวิตในวันเกิดกลางถนน

6DB96410-165C-4A8C-B6DC-B723F744B1DA

สุดช็อค  ชาวบ้านผ่านมาเห็นรถจักรยานยนต์ ทับคุณลุงวัย 69 ปีอยู่ริมถนน เข้าตรวจสอบเสียชีวิต แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคอหัก มีเศษไฟท้ายรถบรรทุกและเศษมันสำปะหลังตกอยู่ คาดคุณลุงขับชนท้าย เสียชีวิตในวันคล้ายวันเกิดพอดี ญาติไม่ติดใจร่ำไห้รับศพทำพิธีส่งดวงวิญญาณ

เมื่อเวลา 20.00 . วันที่ 11 ..66 .. พงษ์พิชิต ธนาพันธ์ภักดี สว.(สอบสวน) สภ. มัญจาคีรี .ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเอง มีผู้เสียชีวิตบนถนนสายบ้านหนองบัวเย็น ตำบลนาข่าบ้านหนองสองห้อง ตำบลนางามอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลมัญจาคีรี ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ กลางถนนพบศพนาย คำ โชคบัณฑิต อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 315 หมู่ 14 ตำบลนางาม อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น สภาพศพถูกรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไอ สีขาว ทะเบียน 2กม 9943 ขอนแก่น ทับร่างอยู่ ศีรษะและใบหน้ามีบาดแผลแตก คอหัก กระดูกซี่โครงหัก สภาพรถเสียหายพังยับเยินทั้งคัน ห่างไป 3 เมตรพบหมวกกันน็อคเต็มใบสภาพแตกและหลุดออกจากศีรษะผู้เสียชีวิต พร้อมกันนี้พบเศษไฟเลี้ยวด้านท้ายของรถบรรทุก และเศษมันสำปะหลัง กระจายอยู่พื้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตจะขับรถจักรยานยนต์ของตัวเอง ชนท้ายรถบรรทุกมันสำปะหลังขณะเดินทางบนท้องถนน

ขณะที่ภรรยาผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ  นอนกอดศพสามีพร้อมกับแผงสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลในพื้นที่อำเภอมัญจาคีรี โดยจะตระเวนไปขายตามสถานที่ต่างๆในตัวอำเภอทุกวัน และจะกลับบ้านในช่วงเวลาหนึ่งทุ่ม และในวันนี้ขณะเดินทางกลับก็ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตวันเกิด ก่อนจะรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดต่อไป โดยไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง