คืบหน้าชายปริศนาขวางถีบรถชิงจยยหญิงกลับห้องพัก ผกก.สั่งเร่งล่าตัว

IMG_3333

คืบหน้าชายปริศนาขวางรถจักรยานยนต์ของหญิงผู้เสียหายรายหนึ่ง กำลังขับกลับห้องพัก ก่อนจะถีบรถจักรยานยนต์จนล้มแล้วขโมยขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น สั่งเร่งล่าตัวคนร้าย เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนี

ความคืบหน้ากรณี นางสาวตา อายุ 46 ปี ถูกคนร้ายเป็นชายเข้ามาขวางรถจักรยานยน์ของผู้เสียหาย แล้วถีบรถจักรยานยนต์จนผู้เสียหายล้มไปกับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ  ก่อนที่คนร้ายจะชิงทรัพย์เอารถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปทางบ้านหนองกุง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 27 ต.ค.2566 ที่ผ่านมา

 

ขณะที่เช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุริมถนนมิตรภาพสายขอนแก่น-อุดรธานี ช่วงโรงพยาบาลสัตว์คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งเหตุการณ์เบื้องต้นที่ผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังทราบว่า ชายคนดังกล่าวเดินข้ามถนนมาจากฝั่งตรงข้าม ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 4 และไม่มีกล้องวงจรปิดในจุดดังกล่าว ก่อนจะมาขวางรถซึ่งอยู่เลนในฝั่งซ้ายแล้วขวางรถจักรยานยนต์เอาไว้โดยบอกว่าขอติดรถไปด้วย แล้วอาศัยจังหวะผู้เสียหายเป็นผู้หญิงเผลอ ถีบรถจักรยานยนต์จนล้มไปพร้อมกับผู้เสียหาย จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุรีบขโมยเอารถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายที่ล้มอยู่ขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าบริเวณดังกล่าวนั้นไม่มีกล้องวงจรปิดที่ส่องเข้ามาในจุดเกิดเหตุ และเป็นเนินถนนทำให้บดบังทัศนวิสัยการมองเห็นด้วย และบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นริมถนน ไม่มีผู้คนอาศัยเป็นรั้วกำแพงมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งมีลักษณะเป็นป่าไม้ริมทาง

และล่าสุด เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 27 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พันตำรวจเอก ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ว่า ความคืบหน้าทางคดีนั้น คืบหน้าไปมาก และพอทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยตำรวจอยู่ระหว่างการลงพื้นที่สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด ใกล้กับจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นพื้นที่ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น และศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อหาเส้นทางการหลบหนี และเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

เบื้องต้นจากการสอบสวน ทราบว่า พฤติการณ์ของคนร้ายนั้นมีลักษณะเมาสุรา ก่อนจะเดินมาขวางรถจักรยานยนต์ผู้เสียหาย ก่อนจะถีบรถจนรถจักรยานยนต์ล้ม ทำให้ผู้ขับขี่ซึ่งเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายได้จับรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียงจุดที่ก่อเหตุซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง