ขอนแก่น อุบัติเหตุบัสนำเที่ยวชมบั้งไฟพญานาคลงร่องกลางถนนเจ็บ27ราย

IMG_3381

อุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยวออกจาก จ.กาญจนบุรี เพื่อไปชมบั้งไฟพญานาคโลก ที่ จ.หนองคาย ระหว่างทางถึงขอนแก่น รถลงร่องกลางถนนพลิกตะแคง บาดเจ็บรวม 27 ราย คาดสาเหตุคนขับหลับใน เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ

ชมคลิป

วันที่ 28 ต.ค.66 นี่เป็นคลิปวีดีโอที่ผู้ใช้รถใช้ถนนบันทึกเอาไว้ได้ที่บริเวณ สี่แยกเลี่ยงเมือง โนนเรือง บ้านค้อ ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดอุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยว จะพาผู้โดยสารไปงานบั้งไฟพญานาคโลกที่จังหวัดหนองคายลงร่องเกาะกลางถนน พลิกตะแคง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก คาดว่าสาเหตุเกิดจากคนขับหลับใน ประกอบกับถนนลื่น เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกหนัก

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทราบว่ารถบัสคันดังกล่าวนำพาผู้โดยสารมาจากจังหวัดกาญจนบุรี มุ่งหน้าจะไป จ.หนองคายเพื่อชมบั้งไฟพญานาคในวันออกพรรษา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าคนขับเกิดอาการหลับในเพราะขับรถมาเป็นระยะทางไกล ประกอบกับช่วงเวลาั้นเกิดฝนตกหนักในพื้นที่ ทำให้ถนนลื่น จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นได้รับรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บ ทั้งหมด 27 ราย แบ่งเป็นสีเหลือง2 รายเจ้าหน้าที่นำส่ง โรงพยาบาลแล้ว  และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 25 ราย ยังชุลมุลกันอยู่ในที่เกิดเหตุ รอการช่วยเหลือต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง