สาวกเรียลมีเฮลั่น! “realme Experience Store 3.0” เปิดตัวสุดอลังการที่ห้างเซ็นทรัล ขอนแก่น

IMG_5452

นายซง ยี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเรียลมีประเทศไทย พร้อมด้วย นางสาวไอริน เฉิน เสี่ยวญ่าน ผู้จัดการ realme Experience Store 3.0 สาขาเซ็นทรัล ขอนแก่น ถ่ายภาพร่วมกับ นายคณภณ ปิยลักษณางกูร รองกรรมการผู้อำนวยการฝ่ายขายสาขาและผลิตภัณฑ์ บริษัท ไอที ซิดี้ จำกัด (มหาชน) และนางสาวเพ็ญภัสสร ตงศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา ขอนแก่น จำกัด ในงานเปิดตัว realme Experience Store 3.0 สาขาใหม่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น
realme แบรนด์สมาร์ตโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก มุ่งมั่นมอบประสบการณ์สุดยอดสมาร์ตโฟนแก่ผู้บริโภครุ่นใหม่ในเมืองไทยอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุด เปิดตัว “realme Experience Store 3.0” สาขาใหม่ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น ครบครันทั้งโซนดิสเพลย์และสาธิตผลิตภัณฑ์ใหม่ โซนกิจกรรม ไปจนถึงส่วนบริการหลังการขายที่สะดวกสบาย ภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ใหม่บนมาตรฐานเดียวกับสาขาในกรุงเทพฯ เต็มอิ่มกับโซนบริการหลักทั้ง 6 โซน ได้แก่ โซน Smartphone โซน AIoT โซน Movie โซน Unboxing โซน Service และโซน Lifestyle เพื่อเอาใจหนุ่มสาวชาวอีสานด้วยประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนานและสร้างความประทับใจทุกครั้งที่มาเยือน การขยายสาขาช็อปครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Leap Forward Climbing Plan ในการกระจายช็อปและศูนย์บริการ เพื่อให้ผู้บริโภคในทุกกภูมิภาคของไทยได้รับสุดยอดประสบการณ์ในแบบฉบับ realme ที่ดีเยี่ยมอย่างทั่วถึง

realme Experience Store 3.0 สาขาเซ็นทรัล ขอนแก่น จะเป็นทั้ง Brand Shop และ Exclusive Service Center ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มาพร้อมการอัปเกรด Facility ใหม่ในทุกตารางนิ้ว โดยที่ยังคงรักษา DNA ของแบรนด์ไว้อย่างโดดเด่น นั่นคือดีไซน์ที่สวยล้ำทันสมัยเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างครอบคลุม พร้อมบริการครบวงจรแบบ One-stop Service โดยลูกค้าสามมารถเข้ามาสัมผัสและทดลองใช้งานสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ เลือกซื้อรุ่นที่โดนใจ ตลอดจนตรวจสอบความเรียบร้อยของผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนได้แบบครบจบในที่เดียว ภายใต้การดูแลของพนักงานทั้งในโซน Smartphone, Unboxing และ Service ที่ทำงานร่วมกันและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี โดยในระหว่างนั่งรอดำเนินการก็สามารถพักผ่อนในโซน Movie ได้อีกด้วย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง