ชายวัย50ปีพลัดตกคลองชลประทานขอนแก่น หายไป3วันพบศพห่างออกไป5กม.

IMG_0789

พบแล้วหนุ่มใหญ่จะลงอาบน้ำในคลองชลประทาน แต่เกิดพลาดตกลงในน้ำที่ไหลแรง หลังจมน้ำไป 3 วัน 2 คืน น้องสาวร่ำไห้เพราะรักพี่ชายมาก

วันที่ 7 มี.ค. 67 หลังจากที่เจ้าหน้าที่ปฎิบัติการทางน้ำ มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ต้องประสานเจ้าหน้าที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาหนองหวาย เพื่อปิดประตูระบายน้ำชั่วคราว เพื่อตามหาร่าง นายเสกสรร ปิงคำ อายุ 50 ปี  100 ม.7  บ.เต่านอ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังหายไปจาก บ.เต่านอ ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 5 มี.ค.67 )

จุดพบศพ

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15.45 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากนางทัตภิชา โตกระแสร์ อายุ 55 ปี แม่ค้าขายของที่ตลาดหนองใหญ่ว่า พบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ภายในคลองชลประทาน ตรงข้ามสำนักงานชลประทานที่ 6 ถนนศรีจันทร์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น สภาพศพใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นท่อนบนไม่สวมเสื้อร่างขึ้นอืด จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา ก่อนที่ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น จะเข้ามาตรวจสอบโดยมีญาติมายืนยันว่าเป็นร่างของนายเสกสรร ปิงคำ หลังจากที่จมน้ำหายไปนานถึง 3 วัน หลังน้ำในคลองชลประทานที่ไหลแรง ได้พัดร่างมาไกลกว่า 5 กิโลเมตร

 นางทัตภิชา โตกระแสร์ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่ตนเองมาเตรียมร้าน เพื่อเตรียมขายของที่ตลาดนัดใกล้สำนักงานชลประทานที่ 6 เมื่อผ่านคลองชลประทานได้กลิ่นเหม็นเน่า ทีแรกคิดว่าเป็นกลิ่นซากสุนัขเน่า เพราะเคยมีสุนัขตายลอยมาบ่อยครั้งและไม่คิดว่าจะเป็นคน จากนั้นหลานจะลงไปตกปลา ไปพบศพทีแรกจึงได้เดินมาบอกว่าเจอศพคนตาย จึงได้ลงไปดูก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทราบ  

นางทัตภิชา โตกระแสร์ อายุ 55 ปี แม่ค้าขายของที่ตลาดหนองใหญ่ ผู้พบศพ

จากนั้นญาติของผู้เสียชีวิตได้ทราบ ได้เดินทางมาดูและยืนยันกับเจ้าหน้าที่ ว่าเป็นร่างของนายเสกสรร ก่อนที่ญาติจะได้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง