มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น จัดใหญ่ฉลอง 60 ปี

IMG_0833

มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น จัดใหญ่ฉลอง 60 ปี ระลึกถึงความเป็นมาจากอดีตจนสู่ปัจจุบัน และความสำเร็จในด้านการพัฒนาของโครงการความร่วมมือเพื่อการพัฒนาไทย-เยอรมัน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 9 มี.ค.2567 ที่ ห้องประชุมมงคลประดู่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น นายจิรศักดิ์ สีหามาตย์ รอง ผวจ.ขอนแก่น เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานครบรอบ 60 ปี เทคนิคไทย -เยอรมัน  ขอนแก่น และร่วมเสวนา 60 ปี แห่งการสร้างและพัฒนาอาชีพเฉพาะทางด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี โดยมี นายปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีฯประจำวิทยาเขตขอนแก่น, ผศ.ชวน แพงปัสสา อดีตคณบดีคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม, นายฉลอง งามแก้ม นายกสมาคมศิษย์เก่า เทคโน ไทย – เยอรมัน ขอนแก่น, นายยอดเมือง ศิริประธาน ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 6 และ นายอุเทน ศรีริวิ ผู้กำกับภาพยนตร์ฯ ยังได้ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์สั้น “ไทย-เยอรมัน ขอนแก่น ตำนานช่างแห่งอีสาน” อีกด้วย

นายปริญ นาชัยสิทธิ์ รองอธิการบดีฯประจำวิทยาเขตขอนแก่น กล่าวว่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น ได้กำหนดจัดกิจกรรมครบรอบ 60 ปี เทคนิคไทย-เยอรมัน ขอนแก่น แห่งการสถาปนาวิทยาเขตขอนแก่น ในวันที่ 13 มี.ค.ที่จะถึงนี้เพื่อเป็นการระลึกถึงความเป็นมาจากอดีตจนปัจจุบัน และความสำเร็จในการดำเนินงานด้านการพัฒนาของโครงการความร่วมมือเพื่อการพัฒนาไทย-เยอรมัน เพื่อถ่ายทอดความรู้ ประสบการณ์ และการดำเนินงานอันนำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน รวมทั้งเพื่อขยายผลเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการพัฒนาระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ ของไทยและต่างประเทศ  อีกทั้งเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานของบุคลากรและนักศึกษาของวิทยาเขตขอนแก่น

“ปีนี้เป็นปีที่น่ายินดีปีแห่งความเป็นมงคล ที่สถาบันการศึกษาแห่งนี้เจริญเติบโตและพัฒนามาตามลำดับเคียงคู่จังหวัดขอนแก่นและประเทศไทย ขอบคุณคณะผู้บริหาร คณาจารย์อาวุโสและเครือข่ายศิษย์เก่าทุกท่าน ที่สร้างคุณูปการ และชื่อเสียงแก่สถาบันแห่งนี้และจะขอรักษามาตรฐานตามแบบบัณฑิตนักปฏิบัติ และอัตลักษณ์ ฝีมือ ระเบียบวินัย น้ำใจไปตลอด

อย่างไรก็ตามขอเชิญติดตามรายละเอียดงานกิจกรรมเฉลิมฉลองได้ที่ เว็บไซต์ มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น ซึ่งมีครบทั้งกิจกรรม ความบันเทิงจากหมอลำคณะระเบียบวาทศิลป์  กิจกรรมวิชาการ รวมทั้งกิจกรรมหารายได้ทุนการศึกษา และกิจกรรมต่างที่จัดขึ้นอีกมากมาย”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง