พนักงานร้านคาร์แคร์ถูกลูกค้าใช้มีดและไม้ไล่ทำร้ายคาร้าน

IMG_2488

พนักงานร้านคาร์แคร์ แจ้งความถูกลูกค้าขับกระบะมาใช้บริการ แค่บอกให้เคลียร์ของในรถ ถูกโวยวายหาเรื่อง ตาขวางเหมือนคนเมายาคว้ามีดไล่แทง ต้องหยิบไม้มาตอบโต้ป้องกันตัว ก่อนที่ลูกค้าทั้งสองจะกลับขึ้นรถพร้อมกับขู่ว่ามีปืนและจะย้อนกลับมาใหม่

ชมคลิป

จากกรณีโลกโซเชียลโพสต์คลิปเหตุการณ์ชายเสื้อดำถูกไล่ทำร้ายภายในปั๊มน้ำมัน พร้อมข้อความระบุว่า ”ฝากเตือนภัยและเฝ้าระวัง2คนนี้ เนื่องจากมีการจอดรถบริเวณทางขึ้นล้างรถ พนักงานจากทางร้านไปแจ้งขอให้เลื่อนรถให้ชั่วคราว แต่มีเหตุการณ์ดังนี้เกิดขึ้น ใครพบเห็นโปรดแจ้ง ทางร้านจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขอบคุณค่ะ #ขอนแก่น

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุ ร้าน 89 CARWASH  ภายในปั๊มน้ำมันชื่อดังแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ สาย ขอนแก่น-อุดรธานี ก่อนถึงโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยได้พบกับ นาย สงกรานต์ อายุ 42 ปี ชาวต.พระลับ อ.เมือง ขอนแก่น พนักงานร้านคาร์แคร์ เสื้อดำในคลิปที่วิ่งหนีคมมีดและคมแฝกของลูกค้าที่เข้ามาทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกด้านซ้ายจนปูดบวม และต้อยเข้าที่ใบหน้าจนเป็นรอยช้ำ และนายทรงชาย  อายุ 49 ปี ชาว ต.สีชมพู อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น พนักงานร้านคาร์แคร์ที่เข้าไปช่วยในคลิป พาผู้สื่อข่าวดูจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าทางขึ้นลงจุดสำหรับทำการล้างรถ พร้อมกับเล่าเหตุการให้ฟังว่า เวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา ขณะทำการล้างรถอยู่ ซึ่งตอนแรกลูกค้าขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ แคป 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 3ฒฏ 5410 กรุงเทพมหานคร ตามในคลิปมาจอดด้านหน้า ก่อนจะเลื่อนมาจอดจุดนี้ ตนเองจึงเดินไปบอกว่าพี่ มันขวางทาง พี่จะล้างรถใช่ไหม และบอกว่า ถ้าพี่ของเยอะไปลงตรงนั้นก่อนแล้วผมจะล้างให้ ซึ่งตนเองก็พูดดีดีแต่ถูกหาเรื่องทันที ซึ่งจู่ๆลูกค้าลงมาจากรถ สภาพถอดเสื้อสักลายเต็มตัว สักหน้า แขน ขา ก็เริ่มโวยวายไม่พอใจ กูจะมาล้างรถ ล้างให้กูได้ไหม มึงเก๋าเหรอ ลักษณะเหมือนเมายา เดินตาขวางจะมาหาเรื่องอย่างเดียว โดยที่มือซ้ายถือมีด มือขวาถือคมแฝก พร้อมกับบอกว่ามีปืน ตนเองจึงเดินหลบมาข้างๆ ลูกค้าที่ถอดเสื้อก็ยังเดินตามมาหาเรื่องต่อ ตนเองจึงถอยออกมาอีกและเป็นจังหวะที่ชายที่ถอดเสื้อเข้ามาทำร้ายต่อยที่ใบหน้าตนเอง ซึ่งตนเองก็พยายามหาอาวุธมาป้องกันตัว จนสามารถคว้าไม้ตอบโต้กลับไป โดยมีพี่ทรงช่วยห้าม ตนเองพยายามเดินเลี่ยงไปจนถึงหน้าออฟฟิศแต่ก็ยังถูกลูกค้าทั้งสองคนไล่ทำร้ายอีกตามคลิป ก่อนที่ลูกค้าทั้งสองจะกลับออกไปโดยเร่งเครื่องยนต์เสียงดังพร้อมกับบอกว่าจะย้อนกลับมาอีก

พนักงานคาร์แคร์เล่าให้ฟังอีกว่า ลูกค้าทั้งสองคนที่มาหาเรื่องนั้น สูงประมาณ 160-170 ซม. รูปร่างอ้วนกับผอม ผิวดำแดงทั้งคู่ อายุประมาณ 30-40 ปี ไม่ใช่คนในพื้นที่ หลักเกิดเหตุเมื่อเช้าได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นเอาไว้ และจะเข้าตรวจร่างกายเพื่อให้แพทย์ระบุร่องรอยบาดแผล หากอาการหนักก็จะขอให้ทางพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนตัวอีกใจก็ไม่อยากมีปัญหากับใครจึงคิดว่าอาจจะไม่ดำเนินคดี แต่ทั้งนี้ต้องรอดูบาดแผลก่อน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็แนะนำหากต้องการแจ้งความก็ให้เข้าตรวจร่างกายและนำใบตรวจจากแพทย์มาเป็นหลักฐานประกอบในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง