ชาวบ้านตกใจ!ผอ.ซื้อบริการนร.วัย12ปีในรร. เผยที่ผ่านมาเป็นคนดี

002A7E7A-0214-4DFD-AAFB-88471EACE493

ชาวบ้านในอำเภอชุมแพ ยังคงตกใจกับเรื่องที่ผู้อำนวยการโรงเรียน ไปซื้อบริการเด็กหญิงวัย 12 ปี จนถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์บุกจับถึงบ้านพัก

วันที่ 17 พ.ค.67 นี่คือภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้นำหมายจับศาลอาญาที่ 221/2567 ลงวันที่ 15 พ.ค.67 เพื่อเข้าจับกุมผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งภายในตำบลหนองไผ่ อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น หลังตกเป็นผู้ต้องหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยมีเครือข่ายที่ถูกจับร่วมกันรวม 5 คน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียน ที่ผู้อำนวยการถูกจับดำเนินคดี มีเพียงเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5 ได้เดินทางมาตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทราบเพียงว่าทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้ลากิจเป็นเวลา 2 วัน และหาข้อมูลเกี่ยวกับเด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่เป็นข่าวเพื่อเตรียมรายงานให้ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5 ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นก่อนจะได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงขึ้นมา

ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่งที่อยู่ใกล้โรงเรียนได้ เล่าว่า ตนเองก็พอรู้จักผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้ เพราะเป็นผู้อำนวยการมานานเกือบ 10 ปี เป็นคนที่มีอุปนิสัยดีคอยช่วยเหลือชาวบ้าน และคนในชุมชน ไม่ว่าจะเป็นงานประเพณีท้องถิ่นทั้งในวัดและในชุมชน หรือจะขอให้ความช่วยเหลือก็ไม่มีการปฎิเสธใดๆ ในส่วนภายในโรงเรียนก็เป็นที่รักของทั้งครูและนักเรียน และหลังจากที่ทราบข่าวที่เกิดขึ้น ตนเองก็ไม่เชื่อเท่าไหร่เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่เคยได้ยินเรื่องชู้สาวหรือเรื่องที่ไปซื้อบริการทางเพศกับเด็กสาว

ส่วนที่บ้านนาโพธิ์ ตำบลชุมแพ อำเภอชุมแพ เป็นบ้านของเด็กหญิงวัย 12 ปี ผู้เสียหาย ยังไม่มีใครทราบเรื่อง และจะออกมาพูดกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนเป็นข่าวดัง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง