ปณ.ขอนแก่น จัดใหญ่ ชวนทายผลยูโร 2024 ลุ้นโชคกว่า 10 ล้าน

IMG_7745

รถแห่ยิ่งใหญ่ พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ซื้อได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 09.30 น. ที่สำนักงานไปรษณีย์ขอนแก่น ถนนกลางเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น มีการปล่อยขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์และรถแห่ของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์กว่า 50 คน เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 และเชิญชวนประชาชนร่วมสนุกทายผลแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี โดยมีนายธีระพงษ์ ค้ำโพธิ์ ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 4 และคณะผู้บริหารร่วมเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่

นายธีระพงษ์ ค้ำโพธิ์ เปิดเผยว่า แฟนบอลชาวไทยสามารถร่วมสนุกทายผลการแข่งขันได้ถึงวันที่ 14 กรกฎาคม ผ่านสองช่องทางหลัก ได้แก่ การส่งไปรษณียบัตรผ่านไปรษณีย์ไทยทุกสาขา และการทายผลผ่านแอปพลิเคชัน “Prompt Post” และ “เป๋าตัง” ทั้งนี้ ปณ.ขอนแก่นยังเพิ่มความสะดวกในการซื้อไปรษณียบัตรและโปสการ์ดออนไลน์ในราคา 2 บาทเช่นเดิม

รางวัลใหญ่ในปีนี้เป็นทองคำมูลค่าสูงถึง 6.5 ล้านบาท พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท นายธีระพงษ์ยังเสริมว่า การร่วมสนุกทายผลครั้งนี้มีการเพิ่มเงินรางวัลถึง 3 ชั้น เพื่อส่งเสริมบรรยากาศการเชียร์กีฬาห่างไกลการพนัน โดยจะจับรางวัลรอบแรกสำหรับ 16 ทีม ในวันที่ 5 กรกฎาคม และรางวัลใหญ่สำหรับผู้ที่ส่งก่อนวันที่ 14 กรกฎาคม โดยจะประกาศผลในวันที่ 15 สิงหาคม นอกจากนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่ 6.5 ล้านบาท ยังมีโอกาสได้รับโบนัสเพิ่มอีก 5 แสนบาท

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลและประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก คาดว่าจะช่วยสร้างบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลยูโร 2024 ให้คึกคักทั่วประเทศ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง