บุกรวบชายคลั่งพยายามวางเพลิงโรงสี

Screenshot

เจ้าหน้าที่ปลัดอำเภอกระนวน พร้อม อส. อำเภอกระนวน ต้องช่วยกัน ไล่จับตัวชายคลั่งยาบ้า หลังก่อเหตุวางเพลิงเผาโรงสี พร้อมถือดาบยาว 2 เล่มขู่ชาวบ้าน พบเจ้าหน้าที่วิ่งหลบหนีกระโดลงน้ำ ตรวจประวัติพบหลบหนีหมายจับคดีลักทรัพย์

Screenshot

 

วันที่ 1 ก.ค. 67 นายคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน พร้อมด้วย นายธวัชชัย ทวีผล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังสมาชิก อส. พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 และฝ่ายปกครองตำบลห้วยโจด เข้าระงับเหตุชายคลั่งที่บริเวณบ้านโคกสะอาด ตำบลห้วยโจด หลังได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่งพยายามก่อเหตุเผาโรงสีข้าว พร้อมกับถือมีดดาบเดินไปตามถนนในหมู่บ้าน สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน  เมื่อไปถึงที่หมู่บ้านพบนายนายเสก ชัยดำ หรือเฟิร์ส อายุ 26 ปี  หมู่ที่ 11 ตำบลห้วยโจด อำเภอกระนวน  จังหวัดขอนแก่น ถืออาวุธมีดดาบยาว 2 เล่ม ร้องเอะอะโวยวาย โดยทางเจ้าของโรงสีชุมชนได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัว เมื่อนายเฟิร์สเห็นเจ้าหน้าที่ ได้วิ่งหลบหนีไปทันทีจนถึงหนองน้ำก็กระโดดลงไปในน้ำ เพื่อหลีกเลี่ยงการติดตามของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ อส. ได้กระโจน ว่ายน้ำติดตามตัวจนควบคุมตัวไว้ได้อย่างทุลักทุเล

โดยนายเฟิร์ส ยอมรับว่าวั นนี้ตนเองเสพยาบ้าไปหลายเม็ด และไม่พอใจลูกชายเจ้าของโรงสีจึงก่อเหตุดังกล่าว จากนั้นฝ่ายปกครองจึงนำตัวเข้าตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกระนวนและนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งเมื่อนำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.กระนวน นอกจากนี้ยังพบว่านายเฟิร์สถูกจับมีหมายจับคดีลักทรัพย์อยู่ในพื้นที่อยู่แล้วด้วย/////////

Leave a Response

ใส่ความเห็น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง