หลานชายป่วยจิตเวช ฆ่าปาดคอตาตัวเองสิ้นใจคาเก้าอี้

IMG_8462

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 17.00 น. ร.ต.อ.ปรมินทร์ จันดีบ้าง รอง สว.สอบสวน สภ.หนองเรือ ได้รับแจ้งเหตุจาก 191 ว่ามีคนถูกฆ่าปาดคอที่กระท่อมนาในพื้นที่บ้านป่าเสี้ยว ต.บ้านเม็ง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนนำทีมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพนายสาย อายุ 86 ปี นั่งสิ้นใจคาเก้าอี้ โดยศีรษะของเขาถูกวางไว้บนตัก มีดอีโต้เปื้อนเลือดยาวประมาณ 15 นิ้วตกอยู่ใกล้ๆ ในบริเวณทุ่งนาใกล้กระท่อม พบหลานชายนายธีรภัทร อายุ 23 ปี ในสภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือด เดินไปมาในบริเวณดังกล่าว

นายธีรภัทรยอมรับสารภาพว่าเครียดจนใช้มีดอีโต้ปาดคอตาของตนจนขาดใจตายคาเก้าอี้ จากการสอบสวนพบว่า นายธีรภัทรป่วยจิตเวชมานาน และรับยารักษาอาการจากโรงพยาบาลจิตเวชต่อเนื่อง แต่ในวันเกิดเหตุไม่ได้รับประทานยา ทำให้เกิดความเครียดและก่อเหตุฆ่าตัวเองขึ้น

รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.สำเนียง สำโรงพล ระบุว่าหลังการจับกุมตัว นายธีรภัทรถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และถูกควบคุมตัวในห้องขังพร้อมเฝ้าระวังอย่างเข้มงวดเนื่องจากเกรงว่าจะคิดสั้น มารดาของผู้ต้องหาได้นำบัตรผู้ป่วยจิตเวชและยารักษาอาการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อยืนยันสถานะผู้ป่วยจิตเวชของลูกชาย ส่วนร่างของผู้ตายได้ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลหนองเรือชันสูตรก่อนส่งมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

เหตุการณ์ครั้งนี้เชื่อว่าเกิดจากการขาดยา ทำให้นายธีรภัทรเครียดจนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

Leave a Response

ใส่ความเห็น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง