รวบหนุ่มเสพยาข่มขืนนร.ป.6จนท้องและแท้งอ้างเด็กยั่วสมยอม

ข่าวขอนแก่น Web Cover

ตำรวจบ้านไผ่ รวบหนุ่มเสพยา ข่มขืนนักเรียนหญิง ป.6 จนตั้งท้องและแท้ง อ้างทำสองครั้งในห้องนอนตัวเองตอนกลางวัน เพราะเด็กยั่วและสมยอมไม่ได้ขัดขืน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในชุมชนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ให้ติดตามความคืบหน้ากรณีที่ชายชื่อนายบี (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนในชุมชนข่มขืนเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านไผ่ จนตั้งครรภ์แล้วแท้งลูก เหตุเกิดตั้งแต่ต้นปีจนถึงเดือนเมษายน 2567 ที่ผ่านมา ขณะนี้คนก่อเหตุยังลอยนวลอยู่ในชุมชน ชาวบ้านเกรงว่าจะก่อเหตุซ้ำกับเด็กในชุมชน เพราะชายรายดังกล่าวประพฤติไม่ดีและติดยาเสพติด

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ไปพบกับนายตา (นามสมมุติ) อายุ 70 ปี ประธานชุมชนที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ กล่าวว่า ชาวบ้านในชุมชนเพิ่งทราบเรื่องเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ว่านายบีข่มขืนนักเรียน ป.6 จนตั้งครรภ์และแท้ง จึงไปดูที่บ้านพักของเด็กปรากฏว่าไม่มีคนอยู่บ้าน ซึ่งทราบจากคนบ้านใกล้เรือนเคียงว่าญาติมารับเมื่อเดือนมิถุนายนไปอยู่ด้วยที่ต่างจังหวัด จึงได้โทรศัพท์สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับยายของ ด.ญ. รายดังกล่าว ทราบว่าหลานสาวถูกนายบีข่มขืนจริง เหตุเกิดในบ้านของนายบี ตั้งแต่ต้นปีจนถึงเดือนเมษายน ขณะหลานสาวเดินเล่นในชุมชนก็เจอนายบีนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์มือถืออยู่ในบ้านพัก หลานจึงเดินเข้าไปหาและขอเล่นเกมส์ด้วย นายบีให้เล่นโทรศัพท์และทำการข่มขืนหลานสาวในบ้าน จากนั้นก็เกิดขึ้นอีก 4-5 ครั้ง โดยที่หลานสาวไม่บอกยาย

ยายมาทราบเรื่องในช่วงปลายเดือนเมษายน เพราะหลานสาวมีอาการเลือดออก คิดว่าหลานเป็นประจำเดือน แต่เลือดออกเยอะเหมือนคนตกเลือด ยายจึงพาหลานไปส่งโรงพยาบาล จึงรู้ว่าหลานสาวท้องและตกเลือดเพราะอาการแท้งลูก และหลานสาวก็เล่ารายละเอียดให้ยายฟัง ยายจึงพาหลานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่ แต่ยายก็ต้องปิดบังทุกคนในชุมชน เพราะกลัวเสียชื่อเสียงของหลานและครอบครัว กลัวหลานมีปมด้อย จนญาติทราบเรื่องจึงมารับไปอยู่ด้วยที่ต่างจังหวัด และจะเดินทางกลับมาให้ปากคำกับตำรวจในวันที่ 14 ก.ค. นี้

ประธานชุมชนกล่าวอีกว่า ยายไม่บอกอะไรเลย ซึ่งก็เข้าใจแต่ลึกๆ มันน่าเป็นห่วงลูกหลานและเด็กๆ ในชุมชน เพราะมันล่อแหลมต่อความปลอดภัยของคนในชุมชน เพราะคนที่ข่มขืนหลานยายนั้นมีประวัติและความประพฤติที่ไม่ดี มีพฤติกรรมติดยาเสพติดมานาน เป็นบุคคลอันตรายต่อชุมชน ลักเล็กขโมยน้อยทรัพย์สินในชุมชน ขโมยข้าว ขโมยอาหารของคนในชุมชนกิน เป็นคนไม่มีงานทำ ตำรวจจับกุมหลายครั้ง แต่ก็กลับมาอยู่บ้านเหมือนเดิม และครั้งนี้เกิดเหตุต่อชีวิตและร่างกายของนักเรียนหญิงชั้น ป.6 จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมนายบีเข้าคุก เพราะสุ่มเสี่ยงจะก่อเหตุซ้ำ ตำรวจควรจะมาจับกุมตัวไปดำเนินการตามกฎหมาย ญาติก็เอือมระอากับนายบีอย่างมาก จนไม่มีใครสนใจ เพราะทุกคนสอนและเตือนตลอด เพราะไม่อยากให้ทำในสิ่งที่ไม่ดี และที่ถูกจับไปครั้งนี้ก็ยังมีความกังวลว่าจะออกมาเร็วและมาก่อเหตุซ้ำอีก

ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามยายสวย (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี ยายของนักเรียน ป.6 ทางโทรศัพท์ ยายเปิดเผยว่า พ่อแม่ของหลานสาวแยกทางกันและหายตัวไป ไม่กลับมาเลี้ยงลูก ยายจึงเลี้ยงหลานคนเดียวรวม 3 คน ด.ญ.เอเป็นพี่คนโตกับน้องอีก 2 คน โดย ด.ญ.เอเรียนชั้น ป.6 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.บ้านไผ่ ด.ญ.เอเป็นประจำเดือนตั้งแต่เรียนชั้น ป.4 และเป็นเด็กพิเศษ ไอคิวต่ำ แต่การใช้ชีวิตก็ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งสังเกตได้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่าหลานไม่เป็นประจำเดือนมา 2-3 เดือนแล้ว จึงซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ พบว่าหลานสาวตั้งครรภ์ จึงซักเอาความจริงจนทราบว่าหลานสาวถูกนายบี ชายขี้ยา ที่มีบ้านอยู่ใกล้กันในชุมชนเดียวกัน ข่มขืนมาตั้งแต่ปี 2566 จนถึงพฤษภาคมของปี 2567 และนายบีข่มขู่ห้ามบอกใคร ถ้ายายรู้จะฆ่าทิ้งทั้งบ้าน หลานสาวจึงไม่กล้าบอก จากนั้นไม่นานหลานสาวก็ตกเลือดและแท้งลูก จึงพาหลานไปพบแพทย์และแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ให้จับกุมนายบีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ยายเปิดเผยอีกว่า กลัวหลานมีปมด้อยจึงไม่บอกใคร แต่ได้คุยกับนายบีแล้ว นายบีก็ยอมรับว่าข่มขืนหลานสาวตนจริง 5 ครั้ง จึงแจ้งให้ญาติที่อยู่ต่างจังหวัดทราบเรื่อง ญาติจึงไปรับยายกับหลานที่บ้านพามาอยู่ด้วยที่ต่างจังหวัด โดยย้ายหลานสาวมาเรียนที่ต่างจังหวัดเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องคดี ตำรวจให้เดินทางเข้าให้ปากคำในวันที่ 15 ก.ค. ที่จะถึงนี้ที่ สภ.บ้านไผ่

ในเวลาต่อมา 13.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รองผกก.สืบสวน และ ร.ต.อ.ภิญโญ หงส์สอง สว.สืบสวน สภ.บ้านไผ่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านไผ่ เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของนายบี พบนายบีเสพยาเสพติดอยู่ในบ้าน จึงควบคุมตัวไปสอบสวน และดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

กรณีที่ถูกยายของนักเรียนชั้น ป.6 แจ้งความดำเนินคดี เพราะข่มขืนหลานสาวที่กำลังเรียนชั้น ป.6 นั้น นายบีให้การรับสารภาพว่ายอมรับว่าข่มขืนหลานสาวยายจริง แต่ไม่รู้ว่า ด.ญ. รายดังกล่าวท้อง และไม่รู้ว่ายายมาแจ้งความให้ตำรวจจับกุม เพราะเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยายเรียกไปคุยที่บ้าน ก็ยอมรับกับยายว่าข่มขืนหลานสาวยายจริงๆ ทำในห้องนอนภายในบ้านของตน เพราะไม่มีภรรยา โดยที่เด็กหญิงยั่วยวนและแก้ผ้าให้เอง และเด็กไม่ได้ขัดขืนแม้แต่น้อย จึงไม่รู้ว่ามีความผิดอะไร และไม่รู้ว่ายายแจ้งความจับ ซึ่งลงมือทำ 2 ครั้ง

หลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นอยู่ในความดูแลหรืออยู่ในความปกครอง หรืออยู่ภ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง