ศูนย์ไปรษณีย์ขอนแก่น เปิดจุดพิเศษจำหน่ายทายผลบอลยูโรครบวงจร

Screenshot

ศูนย์ไปรษณีย์ขอนแก่นเปิดทำการพิเศษวันหยุดระดมเจ้าหน้าที่ตั้งโต๊ะจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโร2024ในวันสุดท้ายที่จะมีการชิงชนะเลิศคืนนี้พร้อมจัดโปรโมชั่นซื้อครบ400แถมแก้วน้ำแค่เตรียมเงินมาบริการครบทั้งพิมพ์ชื่อที่อยู่และทายผลฟรี

ที่ศูนย์ไปรษณีย์ขอนแก่น ถนนมิตรภาพ อ.เมืองจ.ขอนแก่น นายสยาม สอนไชยา ผู้ช่วยหัวหน้าศูนย์ไปรษณีย์ขอนแก่น นำเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์มาเปิดจุดตั้งโต๊ะเฉพาะกิจเพื่อจำหน่ายไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโร2024 ที่จะมีนัดชิงชนะเลิศในค่ำคืนนี้ ซึ่งพนักงานศูนย์ไปรษณีย์ขอนแก่นกำลังเร่งพิมพ์ชื่อที่อยู่และผลฟุตบอลไว้บริการประชาชนที่ต้องการมาเสี่ยงโชค ซึ่งบริษัทไปรษณีย์ไทยได้เริ่มจำหน่ายไปรษณียบัตรกระจายไม่ตามศูนย์ไปรษณีย์และที่ทำการไปรณีย์จังหวัดต่างๆทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนร่วมสนุกทายผลมาตั้งแต่วันที่1มิ.ย.ที่ผ่านมา และจะสิ้นสุดการรับฝากในวันที่14ก.ค.67 มีแฟนบอลชาวขอนแก่นและผู้ที่ให้ความสนใจมาซื้อไปรษณียบัตรทายผลทั้งแบบแผ่นและแบบออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

นางสาวเพ็ญประภา หอมดี พนักงานไปรษณีย์ระดับ7 ศูนย์ไปรษณีย์ขอนแก่น เปิดเผยว่า ปกติแล้ววันนี้ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ ศูนย์ไปรษณีย์ขอนแก่นจะเปิดทำการตั้งแต่เวลา12.00น.เป็นต้นไป แต่เนื่องจากวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เปิดให้ส่งไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโร2024 ที่จะมีนัดชิงชนะเลิศระหว่างทีมชาติอังกฤษกับทีมชาติสเปน ในเวลา 02.00น. จึงมีการเปิดทำการเป็นกรณีพิเศษ โดยได้เริ่มตั้งโต๊ะเปิดจุดบริการเฉพาะเพื่อให้บริการลูกค้าจำหน่ายไปรษณียบัตรเฉพาะกิจตั้งแต่เวลา09.00น.ไปจนถึงเวลา18.00น. จากนั้นจะเริ่มออกนำส่งไปยังปลายทางเวลาประมาณ20.00น.และตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมาพบว่า มีชาวขอนแก่นเดินทางมาซื้อไปรษณียบัตรเพื่อเสี่ยงโชคทายผลอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามศูนย์ไปรษณีย์ขอนแก่นได้จัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าด้วยการบริการพิมพ์ชื่อ ที่อยู่ และทายผลลงบนไปรษณียบัตรให้ฟรี เพียงแจ้งว่าต้องการเสี่ยงโชคกี่ใบโดยจำหน่ายในราคาใบละ2บาท และทุกๆ400บาทจะแถมแก้วน้ำเซรามิคให้ฟรี จึงขอเชิญชวนให้ชาวขอนแก่นและคนไทยทุกคนมาซื้อไปรษรียบัตรส่งไปร่วมสนุกทายผลฟุตบอลยูโรกันมากๆ///////

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง