“มีสุขคลินิก” ปักหมุดขอนแก่น สาขาที่ 3 ในไทย คลินิกเวชกรรม สถานเสริมความงามแบบครบวงจรเต็มรูปแบบ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยได้มาตรฐานระดับสากล สวยและปลอดภัย

IMG_9013

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 ก.ค. 2567 ที่มีสุขคลินิก สาขาขอนแก่น เลขที่ 88 18-20 ถนนศรีจันทร์ (เยื้องกับห้างฮักส์ มอลล์ ขอนแก่น) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และ พญ.มีสุข บัวชุม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคลินิกเวชกรรม มีสุขคลินิก ร่วมเปิด มีสุขคลินิก สาขาขอนแก่น สถานเสริมความงามแบบครบวงจรเต็มรูปแบบ ให้บริการดูแลความงามด้านผิวพรรณและรูปร่าง และมีบริการทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง โดยแพทย์ผู้ชำนาญการมากด้วยประสบการณ์และฝีมือ พร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยได้มาตรฐานระดับสากล

พญ.มีสุข บัวชุม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคลินิกเวชกรรม มีสุขคลินิก กล่าวว่า ธุรกิจศัลยกรรมมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ มีสุขคลินิก ได้กำหนดแผนขยายสาขา เป็นสาขาที่ 3 ที่ จ.ขอนแก่น ต่อเนื่องจากสาขามุกดาหารและอุบลราชธานี เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามแบบครบวงจรเต็มรูปแบบ ให้บริการดูแลความงามด้านผิวพรรณและรูปร่าง และมีบริการศัลยกรรมตกแต่ง โดยแพทย์ผู้ชำนาญการที่มากด้วยประสบการณ์และฝีมือ พร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยได้มาตรฐานระดับสากล

“มีสุขคลินิก เราเน้นหนักในมาตรฐานการให้บริการไม่ว่าจะเป็นการดูแลลูกค้า ดูแลคนไข้ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและการใช้ตัวยา โดยนำเทคโนโลยีมาใช้ เพื่อนำเสนอให้กับลูกค้า โดยคัดสรรและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมาให้บริการสำหรับลูกค้า ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าตามความต้องการ ซึ่งในช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่ ทางคลินิกได้มอบโปรโมชั่นในช่วง 3 เดือนแรก พบกับโปรโมชั่น ลดราคาเกือบ 50%”

พญ.มีสุข กล่าวต่อว่า จากการทำงานมากว่า 10 ปีในการดูแลคนไข้ สิ่งที่มีสุขคลินิกยืนหยัดคือการรักษามาตรฐานของตัวเองไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัยที่จะต้องดูแลคนไข้ เทคนิคในการดูแลคนไข้และสิ่งสำคัญที่สุดคือการใช้เทคโนโลยีและตัวยาที่ได้มาตรฐานจาก อย. อย่างไรก็ตามมีสุขคลินิก ยืนหยัดว่าสวยและปลอดภัยเป็นมาตรฐานและเป้าหมายของการดูแลคนไข้หรือลูกค้าที่มาใช้บริการในคลินิกทุกคนเข้ารับการตรวจรักษาและให้บริการ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการมากด้วยประสบการณ์ ซึ่งเป็นจุดแข็งและจุดยืนของหมอและคลินิกมีสุขมาโดยตลอด

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง