ตำรวจเฉลยแล้ว ปมวางยา 6 ศพ ที่แท้ฝีมือสาวลูกหนี้ พร้อมเหตุผลที่ต้องมาทำที่ไทย

Screenshot 2024-07-18 at 07-25-26 ตำรวจเฉลยแล้ว ปมวางยา[...]

                         เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 พบศพ 6 รายในห้องพักหมายเลข 502 ของโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยผู้เสียชีวิตประกอบด้วยชาย 3 คน และหญิง 3 คน จากการแถลงข่าวเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 โดย พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ได้เผยรายละเอียดเบื้องต้นของเหตุการณ์นี้

                        การสอบสวนเบื้องต้นพบว่า หญิงสัญชาติอเมริกันวัย 56 ปี ได้เข้าพักในห้องพักดังกล่าวก่อน และพนักงานได้นำอาหารและเครื่องดื่มมาส่งให้ หญิงดังกล่าวบอกกับพนักงานว่าจะจัดการเอง จากนั้นจึงอยู่ในห้องตามลำพังคนเดียว ก่อนที่อีก 5 คนจะตามเข้าไปในห้องต่อมา

                       ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า หลังจากที่ทั้ง 5 คนเข้าไปในห้องเมื่อเวลา 14.17 น. ไม่มีใครออกมาจากห้องอีกเลย ซึ่งชี้ให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นภายในห้องนี้

                       จากการสอบสวนเชิงลึกพบว่าผู้เสียชีวิตมีคู่สามีภรรยาที่ทำธุรกิจรับเหมาสร้างถนน สามีอายุ 49 ปี และภรรยาอายุ 47 ปี ทั้งสองได้ลงทุนกับหญิงสัญชาติอเมริกันที่เสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ โดยได้มอบเงินจำนวน 10 ล้านบาท เพื่อใช้ในการลงทุนสร้างโรงพยาบาลที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม มีการทวงถามเงินลงทุนกลับมาเป็นระยะๆ แต่ติดขัดเรื่องวีซ่า ทำให้ทุกคนต้องมาพบกันที่ประเทศไทยแทน

                        การนัดหมายเพื่อเคลียร์เรื่องการลงทุนได้ถูกกำหนดขึ้นในประเทศไทย พร้อมกับมีโปรแกรมจะไปไหว้พระที่วัดยานนาวา แต่ก่อนจะถึงเวลานัดหมายก็เกิดเหตุร้ายขึ้น ซึ่งการสืบสวนพบว่า หนึ่งในผู้เสียชีวิตได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุวางยาในครั้งนี้

 

 

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง