วิธีกินอัลมอนต์อย่างถูกหลัก ดีต่อสุขภาพแบบไม่พลาด

_cd7a76a4-7db6-4e40-b15a-1d5e765030dd

                       อัลมอนต์ถือเป็นของว่างที่ดีที่สุดในโลก ด้วยรสชาติเนย ๆ ละมุนละไม และความหลากหลายในการรับประทาน คุณสามารถทานอัลมอนต์เปล่า ๆ หรือใช้เป็นส่วนผสมในมิกซ์แกรนโนลาได้อย่างง่ายดาย อัลมอนต์แต่ละกำมือช่วยให้คุณอิ่มท้องและเพิ่มพลังงานได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้า บ่าย หรือค่ำ

วิธีกินอัลมอนต์

                      การรับประทานอัลมอนต์แนะนำให้ทาน 23 เม็ดต่อวัน ซึ่งเพียงกำมือเดียวของอัลมอนต์อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุสำคัญที่ร่างกายต้องการ มารู้จักคุณค่าทางโภชนาการของอัลมอนต์กัน

                    อัลมอนต์เป็นแหล่งวิตามินอี แมกนีเซียม และแมงกานีสที่ดีเยี่ยม อุดมไปด้วยใยอาหาร ทองแดง ฟอสฟอรัส และไรโบฟลาวิน อัลมอนต์ 1 ออนซ์ (ประมาณ 23 เม็ด) มีไขมันไม่อิ่มตัวที่ดีต่อสุขภาพ 13 กรัม ไขมันอิ่มตัวเพียง 1 กรัม และไม่มีโคเลสเตอรอล เมื่อเทียบกรัมต่อกรัม อัลมอนด์เป็นถั่วที่ให้โปรตีน ใยอาหาร แคลเซียม วิตามินอี ไรโบฟลาวิน และไนอาซินสูงที่สุด

                    จำง่าย ๆ อัลมอนต์ ประมาณ 23 เม็ด คือปริมาณที่แนะนำต่อวันตามหลักเกณฑ์อาหารของสหรัฐอเมริกา หากไม่ถนัดนับ แค่กำมือเดียวก็เพียงพอแล้ว อัลมอนต์เป็นของว่างที่ดีต่อสุขภาพ อร่อย และพกพาสะดวก ลองทานอัลมอนต์เป็นประจำเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง