บริษัท เจ้านาง(ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรม CSR เจ้านาง “เพื่อสังคม ให้ชีวิตดีกว่าเดิม”

เจ้านาง ปลูกป่า

บริษัท เจ้านาง(ไทยแลนด์) จำกัด ได้จัดกิจกรรม CSR เจ้านาง “เพื่อสังคม ให้ชีวิตดีกว่าเดิม” ร่วมปลูกต้นไม้ ณ วัด วัดโนนศิลา บ้านนาแพง ต.นาแพง อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีคุณสิทธา สมควรดี  ประธานกรรมการบริษัทฯ ประเป็นประธานเปิดโครงการกิจกรรมปลูกต้นไม้ และพนักงานบริษัทเจ้านาง(ไทยแลนด์) เข้าร่วมการปลูกต้นไม้ในครั้งนี้

กิจกรรมในครั้งนี้ได้ให้พนักงานร่วมกับชุมชนชาวบ้านนาแพง โดยปลูกต้นไม้อย่างน้อยคนละ1ต้น มีวัตถุประสงค์เพื่อลดก๊าซเลือนกระจก ลดโลกร้อนอย่างยั่งยืน สร้างการตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และชุมชนสังคม ให้เห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ ทั้งยังเป็นการปลูกฝังให้พนักงานมีความร่วมมือกับทุกส่วนงาน (Collaboration)  ซึ่งเป็นหนึ่งในค่านิยมองค์กรที่สำคัญของบริษัทฯ อีกทั้งยังได้เป็นการช่วยเหลือชุมชน เพื่อช่วยป้องกันและลดผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงทางอากาศ ช่วยลดมลภาวะฝุ่นและหมอกควันที่เกิดขึ้นมากมายในปัจจุบัน

นอกจากนี้ยังได้มีการร่วมทำบุญตักบาตร ฟังเทศน์ รวมถึงถวายเครื่องสังฆทาน ถวายเทียนพรรษา ผ้าอาบน้ำฝน แด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 7 รูป เนื่องในวันเข้าพรรษา เพื่อเป็นการเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่องค์กร

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง