ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสริมทัพแน่น “บิ๊กต้อม” ประกาศสู้ศึกไทยลีก 1 เต็ม พร้อมยืนยัน “โค้ชแมน” เข้าใจทีม เข้าใจตัวผู้เล่น ปีนี้เกมบุกตื่นเต้นแน่

IMG_9687

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 27 ก.ค. 2567 ที่ตลาด 62 บล็อก ถ.กัลปพฤกษ์ ด้านข้างมหาวิทยาลัยขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็นประธานเปิดตัวนักเตะและรับการสนับสนุนจากผู้ให้การสนับสนุนสโมสรฯ สำหรับการแข่งขันไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/25 ที่กำลังจะมาถึง พร้อมทั้งการเปิดตัวชุดแข่งแบบเหย้าและแบบเยือนชุดใหม่ที่จะใช้ในการสู้ศึกปีนี้เป็นครั้งแรก ท่ามกลางเหล่าบรรดาแฟนบอลและผู้ให้การสนับสนุนร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมแสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน

นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า ย้อนกลับไปตอนเลก 2 ของปีการแข่งขันฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมได้เสริมนักเตะอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นที่ทีมชาติหรือติดชุดเยาวชนทีมชาติยู-23 หรือทีมชาติชุดใหญ่ เพื่อทำให้ผลงานดีและทำได้จริงด้วยการรั้งอันดับ 8 ของตารางในการแข่งขันของปีที่ผ่านมา

นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด

“ปีนี้โครงสร้างของทีมตั้งแต่ปีที่ผ่านมาค่อนข้างจะแข็งแกร่งมากขึ้นและเราได้เสริมทัพอย่างหนักในหลายตำแหน่งทั้งต่างชาติ เอเชีย และอาเซียนตามระเบียบที่สมาคมฟุตบอลกำหนด ทำให้วันนี้เราพร้อมมากกว่าปีที่ผ่านมาและกำลังจะเข้าสู่ช่วงของการเปิดฤดูกาลในเดือนสิงหาคม”

นายวัฒนา กล่าวต่ออีกว่า ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วที่เราอยู่ไทยลีก 1 สำหรับ 3 ปีที่ผ่านมา ทีมอาจจะเน้นเกมรับมากไปหน่อย ปีนี้เราจะกลับมาเล่นในแบบที่จะเปิดเกมรุก เนื่องจากโค้ชที่คุมในปีนี้จะเป็นโค้ชแมน ธนา ชนะบุตร จึงรู้ว่าขอนแก่นต้องเล่นแบบไหน เพราะโค้ชเคยเป็นกองหน้ามาก่อน ดังนั้นเกมบุกในปีนี้น่าจะสนุกกว่าทุกปี

“ฤดูกาลที่แล้วเราจบลำดับที่ 8 ถือว่าดีที่สุดตั้งแต่เข้าร่วมไทยลีก 1 มา เป้าหมายปีนี้ของเราจะทำให้ดีกว่าปีที่แล้ว ขณะที่แผนการทำสนามเคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้วว่าความชัดเจนน่าจะอยู่ปี 2569 ตอนนี้มีการพูดคุยกับผู้ให้การสนับสนุนว่าเราจะทำร่วมกันในรูปแบบใด จึงขอฝากถึงแฟนบอลอยากให้เข้ามาร่วมกันเข้ามาให้กำลังใจเชียร์ในสนามเยอะๆ ปีที่ผ่านมายอดผู้ชมในสนามติด 1 ใน 5 ยอดคนดูเยอะในไทยลีก 1 ปีนี้หวังว่าจะเข้ามาให้กำลังใจและเข้ามาเชียร์ให้มากกว่าเดิม”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง