ตะลึงกันทั้งโลก! “นักกระโดดค้ำฝรั่งเศส” ตกรอบโอลิมปิกเพราะเจ้าโลกใหญ่เป็นเหตุ

Screenshot 2024-08-04 at 17-04-25 ตะลึงกันทั้งโลก! นักก[...]

               การตกรอบของ อองโตนี อัมมิราติ นักกระโดดค้ำหนุ่มทีมชาติฝรั่งเศส ในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพ กลายเป็นคลิปไวรัลที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เมื่อเขาพลาดในการกระโดดครั้งสุดท้ายของรอบคัดเลือก

               นักกีฬาหนุ่มวัย 21 ปี ต้องกระโดดผ่านความสูง 5.70 เมตร เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แต่แม้ว่าเขาจะลอยตัวผ่านคานไปได้ในช่วงแรก ช่วงจังหวะลงของเขากลับเกี่ยวกับไม้คาน ทำให้ไม่สามารถทำสถิติได้สำเร็จ

               การพลาดในครั้งนี้ทำให้ชื่อของอัมมิราติเป็นที่รู้จักในทันที สื่อทั่วโลกต่างพากันรายงานข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ รวมถึงในโลกออนไลน์ที่มีคนกดติดตามอินสตาแกรมของเขาเพิ่มขึ้นมากกว่า 100,000 คน

               ในขณะที่คอมเมนต์ในโลกออนไลน์ต่างแสดงความคิดเห็นอย่างเฮฮา เช่น “นายชนะเรื่องนั้นแน่นอน แต่กับการแข่งนายแพ้”, “พระเจ้า! มันใหญ่มาก” และ “งานนี้ผู้บรรยายทำอะไรไม่ถูกเลย พวกเขาไม่รู้ว่าจะอธิบายการตกรอบนี้อย่างไร 555”

 

 

 

PARIS, FRANCE – AUGUST 03: Anthony Ammirati of Team France competes during the Men’s Pole Vault Qualification on day eight of the Olympic Games Paris 2024 at Stade de France on August 03, 2024 in Paris, France. (Photo by Michael Steele/Getty Images)

 

France’s Anthony Ammirati reacts as he competes in the men’s pole vault qualification of the athletics event at the Paris 2024 Olympic Games at Stade de France in Saint-Denis, north of Paris, on August 3, 2024. (Photo by Kirill KUDRYAVTSEV / AFP) (Photo by KIRILL KUDRYAVTSEV/AFP via Getty Images)

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง