เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกหลอกไปรุมโทรม “กัน จอมพลัง” พาเข้าแจ้งความ

Screenshot 2024-08-05 at 10-15-39 วิธีทรามมาก! กัน จอมพ[...]

            เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 67 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ได้นำเด็กหญิงวัย 12 ปี เข้าแจ้งความหลังถูกหลอกไปรุมโทรมโดยกลุ่มชาย 13 คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส โดยกลุ่มผู้กระทำได้ใช้กลอุบายหลอกเด็กหญิงว่าจะพาไปกินโรตี แต่กลับพาเข้ารีสอร์ทและใช้กำลังข่มขืน จากนั้นโทรตามเพื่อนมารุมโทรมอีก

กัน จอมพลัง แถลงการณ์

           กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ครอบครัวของเด็กหญิงได้หนีมาจาก อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เนื่องจากกลัวอิทธิพลของกลุ่มผู้กระทำ น้องอยู่ในความดูแลของพี่สาวและแม่ โดยแม่อาศัยอยู่ที่ปัตตานี ส่วนน้องอยู่กับตา เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อผู้กระทำล่อลวงน้องว่าจะพาไปกินโรตี จากนั้นก็พาไปรุมโทรมในรีสอร์ท มีการโทรเรียกเพื่อนมาร่วมก่อเหตุรวมทั้งหมด 13 คน

ความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

          หลังจากเกิดเหตุการณ์ ครอบครัวไม่กล้าแจ้งความในพื้นที่เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลของกลุ่มผู้กระทำ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จากจังหวัดนราธิวาสและตากใบ ได้ร่วมมือกันช่วยเหลือ เด็กหญิงได้รับความดูแลจากบ้านพักเด็กนนทบุรี ซึ่งได้อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยในการดำเนินการต่างๆ

การดำเนินคดี

          กัน จอมพลัง ได้ประสานงานกับผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อพาเด็กหญิงเข้าแจ้งความ ทางผู้กำกับได้ให้ความมั่นใจว่าจะดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดทั้งหมด รวมถึงตรวจสอบข้อมูลกลุ่มผู้กระทำในพื้นที่อย่างละเอียด

ความรู้สึกของพี่สาวและนางวาริน

           พี่สาวของเด็กหญิงกล่าวว่า กลุ่มผู้กระทำเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน รู้จักกันดี และไม่ได้เกรงกลัวอะไร เด็กหญิงถูกหลอกว่าจะพาไปกินโรตี แต่กลับถูกพาเข้ารีสอร์ท เมื่อทราบเรื่องเพื่อนแนะนำให้แจ้งความ แต่กลัวอิทธิพลของกลุ่มผู้กระทำ จึงได้ขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง

นางวาริน วีระสุนทร หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากอธิบดีให้ช่วยเหลือในกรณีนี้ และมีการตรวจร่างกายเด็กหญิง พร้อมทั้งรับเข้าคุ้มครองที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี

การเรียกร้องความเป็นธรรม

          กัน จอมพลัง ได้กล่าวว่า หากมีใครถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน สามารถขอความช่วยเหลือได้ โดยเน้นความลับและความปลอดภัยของผู้เสียหายทุกคน

ข่าวนี้สะท้อนถึงความโหดร้ายที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงวัย 12 ปี และการร่วมมือของหลายฝ่ายในการช่วยเหลือและดำเนินคดีเพื่อความยุติธรรม

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง