พ่อลูกดวลปืน พ่อถูกยิงกลางขอนแก่น! ปมโพสต์ทวงหนี้พี่สาว

ข่าวขอนแก่น Web Cover

ระทึกกลางเมืองขอนแก่น ลูกชายใช้อาวุธปืนยิงสวนใส่พ่อแท้ๆ กระสุนเข้าที่ขาซ้ายบาดเจ็บ ส่วนลูกชายหลบหนีไป คาดว่าพ่อไม่พอใจหลังลูกชายโพสต์ประจานทวงหนี้พี่สาว ตามมาเคลียร์ให้ลบโพสต์ กลับถูกลูกยิงสวนจนบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 14 ส.ค. 2567 พ.ต.อ. ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ “แก่นนคร 191” สภ.เมืองขอนแก่นว่าเกิดเหตุคนยิงกันมีผู้บาดเจ็บ ภายในร้านรับจำนำสินค้ามือสองแห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ พฐ. และชุดสืบสวนจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนายเฉลา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.ขอนแก่น ขณะที่จากการสอบถามพยานทราบว่าคนยิงคือนายปวินโย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เจ้าของร้านรับจำนำดังกล่าว ซึ่งหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุหลังก่อเหตุทันที

พ.ต.อ. ยศวัจน์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบของทางตำรวจทราบว่าเหตุการณ์เกิดจากพี่สาวของผู้ก่อเหตุยืมเงินผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นน้องชายเปิดร้านรับจำนำสินค้ามือสองจุดที่เกิดเหตุ โดยพี่สาวได้ยืมเงิน 1 ล้านบาทจากน้องชายมานานแล้ว น้องชายจึงทวงถามหนี้ที่ยืมไปมาตลอด แต่พี่สาวก็ไม่ยอมคืน ทำให้น้องชายโพสต์ลงโซเชียลในลักษณะประจาน

“พ่อเห็นลูกชายโพสต์จึงบอกให้ลูกชายลบ แต่เจ้าตัวไม่ยอมลบ พ่อจึงบอกว่า ‘เดี๋ยวมึงเจอดี’ ซึ่งลูกชายรู้ว่าพ่ออารมณ์ร้อน จึงเตรียมปืนไว้เพราะคิดไว้อยู่แล้วว่าพ่อมีปืนและต้องยิง ซึ่งพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่าเมื่อผู้ได้รับบาดเจ็บมาถึงก็ยิงใส่ลูกชายทันทีแต่กระสุนไม่โดนใคร และเป็นจังหวะที่ลูกชายยิงสวนไปที่พ่อ กระสุนเข้าที่ขาซ้ายก่อนจะหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างติดต่อเข้ามอบตัวกับทางตำรวจที่ สภ.เมืองขอนแก่น”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง