ตำรวจขอนแก่นบุกจับยาเสพติดและอาวุธปืน จับผู้ต้องหา 4 ราย

IMG_0977

วันที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 05.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ภายใต้การนำของ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.สุวิทย์  สาธิตธรรมชาติ สวป.สภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกับฝ่ายปกครองได้ดำเนินการปิดล้อมตรวจค้น 9 เป้าหมายในพื้นที่ตามแผนยุทธการ “พิทักษ์ขอนแก่น” และ “ปฏิบัติการไล่ล่า(เด็ดปีก) นักค้าอีสานเหนือ 252” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายป้องกันและปราบปรามยาเสพติด อาวุธปืน และสิ่งผิดกฎหมาย โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 ราย พร้อมของกลางจำนวนมาก

รายชื่อผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมประกอบด้วย:

1. นายวรพันธ์ อายุ 31 ปี ถูกจับกุมที่ม.6 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางอาวุธปืน 3 กระบอก และเครื่องกระสุน 21 ลูก โดยถูกกล่าวหาว่ามีส่วนร่วมในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดและครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งยังยึดทรัพย์สินเป็นรถยนต์ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน และโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง มูลค่ารวมประมาณ 700,000 บาท

2. นางสาววิมล อายุ 46 ปี ถูกจับกุมที่บ้านเดียวกัน พร้อมของกลางยาบ้า 400 เม็ด โดยถูกกล่าวหาว่าจำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) เพื่อการค้า

3. นายศุภชัย อายุ 39 ปี ถูกจับกุมที่ ถนนเหล่านาดี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยถูกกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)

4. นายนัฐพล อายุ 31 ปี ถูกจับกุมที่ ม.6 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยถูกกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)

การจับกุมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการปราบปรามยาเสพติดและอาวุธปืนในพื้นที่ขอนแก่นอย่างเข้มงวด โดยตำรวจและฝ่ายปกครองได้ร่วมมือกันเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ต่อไป.

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง