ตม.ขอนแก่น ทลายร้านสปาค้ากามชายรักชาย พบเยาวชนชาวลาววัย 17 ปี

IMG_1893

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 5 ก.ย. 2567 พ.ต.ท.โสรัจ วิชยสุทธิ์ สวญ. ตม.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย ร.ต.อ. สรายุทธ พิลามา รอง สว. ตม. ขอนแก่น สนธิกำลังร่วมตำรวจท่องเที่ยว สภ.เมืองขอนแก่น แรงงานจังหวัด พม. ขอนแก่น และ กอ.รมน. ขก. เข้าตรวจค้นร้านนวดแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่ ม.12 ซอยบ้านกอก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังได้รับการร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมว่ามีแรงงานต่างด้าวประกอบอาชีพและขายบริการที่ร้านนวดดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ได้วางแผนให้สายลับเข้าไปนั่งภายในร้าน พบว่านายวีระพล สงวนนามสกุล ผู้จัดการร้านซึ่งมีลักษณะคล้ายสาวประเภทสองนั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ สายลับได้ทำการล่อซื้อบริการเป็นเงิน 1,600 บาท ต่อมาได้รับข้อความจากแอปพลิเคชันไลน์บัญชีชื่อ “บัญชา สงวนนามสกุล” ว่า “พร้อมแล้ว เข้ามาเลย” จากนั้นสายลับได้เข้าไปภายในร้านและถูกพาขึ้นห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นในห้องหมายเลข 5 บนชั้น 2 พบชายสองคนแก้ผ้าอยู่ภายในห้อง

จากการตรวจสอบพบว่าชายที่ให้บริการเป็นชาวลาว สัญชาติ ลาว อายุ 17 ปี และพบอุปกรณ์การมีเพศสัมพันธ์ รวมถึงถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว 2 ชิ้น จึงทำการควบคุมตัวนายจันพอน สงวนนามสกุล อายุ 17 ปี มาสอบสวน

พ.ต.ท. โสรัจ วิชยสุทธิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายจันพอนยอมรับว่าได้ขายบริการมานานกว่าหนึ่งเดือน โดยได้รับเงินส่วนแบ่งจำนวน 950 บาท ส่วนผู้จัดการร้านได้รับ 650 บาท ขณะที่นายวีระพล ผู้จัดการร้าน ระบุว่าร้านเปิดให้บริการทางเพศมานาน 2 เดือน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทั้งหมด 6 ข้อ รวมถึงการค้ามนุษย์ การจัดหาผู้ค้าประเวณี การดูแลสถานที่ค้าประเวณี และการให้แรงงานต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาต ทั้งนี้ผู้ต้องหาถูกนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#ทลายร้านค้ากาม #ขอนแก่น #เมืองขอนแก่น #ค้ามนุษย์ #แรงงานต่างด้าว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง