คนร้ายฉกมือถือ 3 เครื่องช่วงฝนตกในขอนแก่น วอนตำรวจเร่งล่า!

IMG_2967

🔑 คนร้ายใช้ไม้เขี่ยโทรศัพท์มือถือในร้าน งัดหน้าต่างบานเลื่อน หนีลอยนวล!

📸 กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายที่หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น!

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 18 ก.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่งในเขต อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์คนร้าย เป็นชายสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้น อายุประมาณ 35-40 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ไว้หนวดเครา เดินไปมาอยู่หน้าร้าน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเปิดหน้าต่างบานเลื่อนแล้วยื่นมือมาพยายามหยิบสิ่งของภายในตู้กระจก แต่เอื้อมไม่ถึง จึงไปหาไม้นำมาเขี่ยเอาโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในชั้นวางแล้วเลื่อนมาจนสามารถคว้าไปได้ ก่อนจะหลบหนีไปพร้อมโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ร้านเฮียบอยโฟน ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 491 ม.1 ถ.เจนจบทิศ ต.หนองสองห้อง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น โดยพบกับนายเจษฎา วนาทรัพย์ดำรง อายุ 34 ปี เจ้าของร้านฯ ซึ่งพาผู้สื่อข่าวดูจุดเกิดเหตุตามที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด

นายเจษฎา กล่าวว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุมีฝนตก ตนและครอบครัวนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน จนกระทั่งเช้ามืด คนร้ายได้งัดหน้าต่างบานเลื่อนด้านข้างของบ้าน ยื่นมือผ่านลูกกรงเหล็กและใช้ไม้เขี่ยเอาโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป จนกระทั่งตื่นเช้ามาเห็นความผิดปกติ พบว่าโทรศัพท์มือถือหายไป จึงเปิดดูกล้องวงจรปิดพบว่าโทรศัพท์มือถือถูกขโมยไป 3 เครื่อง ยี่ห้อออปโป 2 เครื่อง และซัมซุง 1 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท

“จากการดูรูปพรรณสัณฐานคนร้ายไม่เคยเห็นมาก่อน แต่คิดว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาก่อนจะลงมือ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองสองห้อง และตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากสถานที่ใกล้เคียง เพื่อตามล่าตัวคนร้ายที่ขโมยโทรศัพท์ในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”

#โจรขโมยมือถือ #ขอนแก่นหนองสองห้อง #จับโจรด่วน #กล้องวงจรปิดจับชัด #ฝนตกหนักล็อกบ้านดี

Leave a Response

ใส่ความเห็น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง