กิจกรรม CSR เจ้านางสานสัมพันธ์ ปันน้ำยา สร้างคุณค่าเพื่อสังคม

ปก

บริษัท เจ้านาง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้แสดงความมุ่งมั่นในความรับผิดชอบต่อสังคมอีกครั้งผ่านโครงการ “เจ้านางสานสัมพันธ์ ปันน้ำยา” ที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ณ สำนักปฏิบัติธรรมดงสวรรค์ ตำบลกระนวน อำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็นหนึ่งในโครงการ CSR ที่มุ่งเน้นการสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนท้องถิ่น และนำเสนอการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืนในการผลิตน้ำยาล้างจานเพื่อแจกจ่ายให้กับชาวบ้านในพื้นที่

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณสิทธา สมควรดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเจ้านาง  (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นประธานเปิดโครงการ “เจ้านางสานสัมพันธ์ ปันน้ำยา” โดยท่านได้กล่าวถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสังคมว่า “การแบ่งปันไม่ใช่เพียงแต่การให้ทรัพยากร แต่คือการสร้างสัมพันธ์และความเข้มแข็งให้กับชุมชน ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของเรา”

กิจกรรมทำน้ำยาล้างจานเพื่อชุมชน
ทีมงานจากบริษัท เจ้านาง ได้เดินทางไปยังสำนักปฏิบัติธรรมดงสวรรค์ พร้อมด้วยวัสดุและอุปกรณ์สำหรับการทำน้ำยาล้างจาน ซึ่งการผลิตน้ำยาล้างจานครั้งนี้มุ่งเน้นการใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีการสอนให้ชาวบ้านเรียนรู้ถึงกระบวนการผลิตเพื่อให้สามารถนำความรู้นี้ไปใช้ในการทำผลิตภัณฑ์เองในอนาคต

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และความร่วมมือของชาวบ้านในตำบลกระนวนที่เข้าร่วมเรียนรู้วิธีการผลิตน้ำยาล้างจาน และได้รับการแจกจ่ายน้ำยาที่ผลิตสำเร็จจากโครงการนี้ โดยทุกคนต่างยินดีและขอบคุณบริษัทฯ ที่เข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุนและช่วยเหลือ

การมีส่วนร่วมและการสร้างความยั่งยืน
การจัดกิจกรรม “เจ้านางสานสัมพันธ์ ปันน้ำยา” แสดงให้เห็นถึงพันธกิจของบริษัท เจ้านาง (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นในการทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน การทำงานร่วมกับชุมชนในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ช่วยบรรเทาความขาดแคลนในด้านการใช้น้ำยาล้างจาน แต่ยังเป็นการส่งเสริมความรู้และการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ อันจะนำไปสู่การพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนในระยะยาว

โครงการ CSR “เจ้านางสานสัมพันธ์ ปันน้ำยา” ของบริษัท เจ้านาง (ไทยแลนด์) จำกัด ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ที่ไม่เพียงแต่ช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลนในทันที แต่ยังมุ่งเน้นการสร้างความยั่งยืนและความสัมพันธ์อันดีกับชุมชนท้องถิ่น กิจกรรมครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความรับผิดชอบขององค์กรในการคืนประโยชน์ให้กับสังคม อันเป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในยุคปัจจุบัน

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวก บริษัท เจ้านาง (ไทยแลนด์) จำกัด จะยังคงก้าวต่อไปในการมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่สร้างคุณค่าทางสังคม เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนและสังคมอย่างต่อเนื่อง

Leave a Response

ใส่ความเห็น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง