เปิดใจ! หนุ่มขอนแก่น นั่งกินบุฟเฟต์10ชม. ไม่ได้ตั้งใจทำลายสถิติ แค่หิวข้าว

Poster

🍣 หนุ่มวัย 29 ปีสร้างสถิติทานบุฟเฟ่ต์ยาวนานที่สุดที่ร้านโอชิเน ขอนแก่น

⏰ ใช้เวลาทานอาหารถึง 10 ชั่วโมง 13 นาทีโดยไม่จำกัดเวลา

#ขอนแก่น #โอชิเน #บุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น #ทานบุฟเฟ่ต์นานที่สุด #โปรโมชั่นสุดพิเศษ

🍣 หนุ่มวัย 29 ปีสร้างสถิติทานบุฟเฟ่ต์ยาวนานที่สุดที่ร้านโอชิเน ขอนแก่น

⏰ ใช้เวลาทานอาหารถึง 10 ชั่วโมง 13 นาทีโดยไม่จำกัดเวลา

?

เปิดใจหนุ่มวัย 29 ปี นั่งทานอาหารในภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นได้ยาวที่สุด สร้างสถิติในร้านด้วยเวลารวมทั้งสิ้น 10 ชั่วโมง 13 นาที หลังทางร้านจัดโปรโมชั่นเดือนเกิดของเชฟบุญธรรม เจ้าของกิจการโอชิเน ทานบุฟเฟ่ต์ได้ไม่จำกัดเวลา

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “โอชิเน ขอนแก่น – Oshinei Khon Kaen” ซึ่งเป็นภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น มีบริการอาหารทั้งแบบอลาคาร์ทและบุฟเฟต์พรีเมียม โพสต์ภาพลูกค้ารายหนึ่ง มานั่งรับประทานบุฟเฟ่ต์ และสร้างสถิตินั่งกินบุฟเฟ่ต์ยาวนานที่สุดในร้าน โดยระบุข้อความว่า “กำลังจะทำสถิติใหม่ นั่งยาว #ไม่จับเวลาทุกโปรโมชั่น ลูกค้าเริ่มนั่งตั้งแต่ ร้านเปิด 11.03 น. ณ เวลาปัจจุบัน 19.19 น. ทำเวลาไปแล้ว 8 ชั่วโมง 16 นาที ซึ่งอีก 1 ชั่วโมง จะทำลายสถิติเดิมของตัวเองที่ทำไว้ได้ที่ 9 ชั่วโมง 11 นาที .. และน่าจะเกิดสถิติใหม่ วันที่ 11 ส.ค. 2567 คุณแบงค์ ทำสถิติครั้งแรก 6 ชั่วโมง โดยมาพร้อมเพื่อน 4 ท่าน แต่เพื่อนๆ 3 ท่านได้กลับไปก่อน ตามมาด้วย วันที่ 13 ก.ย. ได้มาทำลายสถิติตัวเอง ด้วยเวลา 9 ชั่วโมง 11 นาที 

และมาในวันนี้ ?!? ทั้งนี้ หากสถิติวันนี้ปิดที่เวลา 22.00 น. จะเป็นการทำเวลาไว้ที่ 10 ชั่วโมง 57 นาที ซึ่งยากแก่การทำลาย เพราะ ร้านเปิด 11 ชั่วโมง ( 11.00-22.00 น. ) ผู้ที่ต้องการทำลายสถิติดังกล่าว อาจจะต้องมาตั้งแต่เวลา 11.00 น. คือ เปิดประตู และ ห้ามเดินสะดุดล้มเด็ดขาด กราบขอบพระคุณลูกค้าอย่างสูง ที่มาร่วมกิจกรรม #ไม่จับเวลาทุกโปรโมชั่น และให้ถ่ายทำคลิปสัมภาษณ์ ทำให้เกิดการประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นดังกล่าว (ไม่ใช่คอนเทนท์ ลูกค้ามานั่งทานเองจริงๆค่ะ) ทางร้านขอมอบกิฟเวาเชอร์ 500 บาท ให้ท่านได้มานั่งชิลอีกนะคะ ..

ปล. จากรูปจะพบว่า ปัจจุบัน ได้เติมพนักงานบริการ ทั้งฟูลไทม์ และ พาร์มไทม์อย่างมาก #เพื่อแก้ไขปัญหาการบริการไม่ทันที่เกิดขึ้น จากเสียงสะท้อนของลูกค้า.. และ ปลายเดือนนี้จะมีการอบรมเพิ่มทักษะและ service mind จาก อาจารย์การโรงแรมที่เคยมาลงระบบบริการที่ร้านเราเมื่อครั้งตอนก่อตั้งใหม่

ปล.2 นั่งยาว ไม่ต้องกลัวรอคิวนาน-ที่จอดรถไม่พอนะคะ ใช้วิธีเปิดโซนเพิ่มเข้าไปในห้อง VIP และ เช่าที่จอดรถร้านข้างๆเรียบร้อยแล้วค่ะ”

 

ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 ก.ย.2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้าน โอชิเน ขอนแก่น ตั้งอยู่ในซอยถนน ศรีมารัตน์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น นาย ธนบดี (ขอสงวนนามสกุล) ชื่อเล่นแบงค์ ชาว จ.ขอนแก่น เดินทางมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับผู้สื่อข่าวที่ร้าน พร้อมรับเบนโต๊ะเซ็ทจากทางร้านไปรับประทานที่บ้าน โดยคุณแบงค์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองมาทานอาหารญี่ปุ่นที่ร้านนี้บ่อยตั้งแต่เปิดใหม่ๆ และพอทราบว่ามีโปรโมชั่นไม่จำกัดเวลา ก็ได้มานั่งทานตั้งแต่จัดโปรใหม่ๆ และสร้างสถิติไว้ โดยก่อนหน้านี้ในครั้งที่ 2 ที่ 3 เห็นเพจโพสต์เหมือนเชิญชวนให้มากินก็ จึงได้มาทานต่อเนื่องเพื่อทำลายสถิติตัวเองไว้ โดยครั้งที่ 3 ทำสถิติไว้สูงสุดคือ 10 ชั่วโมงกว่า และในครั้งล่าสุดนี้ ไม่ได้ตั้งใจมาทำลายสถิติ แต่หิวข้าวพอดีหลังจากดูหนังจบตอน 06.00 น. ซึ่งยังไม่ได้นอนเกิดหิวข้าวที่บ้านก็ยังไม่มีอะไรกิน ซึ่งคิดไม่ออกว่าจะไปกินข้าวที่ร้านไหน จึงคิดถึงร้านนี้เป็นร้านแรก ซึ่งครั้งล่าสุดครั้งที่ 4 นี้ทำสถิติไว้ที่ 9 ชั่วโมงกว่าแต่ ยังน้อยกว่าครั้งที่ผ่านมาที่เคยสร้างสถิติไว้ ในช่วงที่กินก็จะค่อยๆกินไม่เร่งรีบ พอเริ่มแน่นก็จะกินไอศครีมและดื่ม แล้วก็กลับมาสั่งอาหารกินต่อ โดยในช่วงที่ทานก็มีลุกไปเข้าห้องน้ำยืดเส้นยืดสายบ้าง แล้วกลับมาทานอีกครั้ง ตอนที่ทานก็จะมีแท็บเล็ตมานั่งอ่านข่าว เล่นโซเชียล ส่วนกระแสที่เกิดขึ้นที่มีคนแชร์เรื่องราวนี้ออกไปเป็นจำนวนมาก ส่วนตัวมองว่าเป็นโปรโมชั่น เป็นเกมๆหนึ่ง ไม่ได้ตื่นเต้นเป็นพิเศษ แต่ก็แปลกใจว่าทำไมถึงมีคนแชร์เรื่องราวออกไปมากขนาดนี้ ส่วนเมนูที่ชื่นชอบในร้านส่วนตัวชอบทานเมนูซาซิมิ โดยเฉพาะแซลม่อน และไอศครีม ซึ่งสถิติทั้ง 4 ครั้งที่มานั้นมีครั้งที่ 3 นั่งทานยาวนานที่สุด 10 ชั่วโมงกว่า และก็ชื่นชอบโปรโมชั่นของร้านนี้อีกทั้งและการบริการก็ดีไม่เป็นการเร่งลูกค้าด้วย

 

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามจากทางร้านทราบว่า ปกติลูกค้าที่มาทานและนั่งทานยาวนานจะมีสถิติสูงสุดคนละ 4 ชม.กว่า จะมีคุณแบงค์คนเดียวที่มีสถิตินานสุดขนาดนี้ โดยคุณแบงค์ได้มาทานอาหารที่ร้านบ่อยๆ ทั้งช่วงปกติที่ทางร้านจำกัดเวลาที่ 2 ชม. และช่วงนี้เป็นช่วงที่ร้านโอชิเนทุกสาขามีโปรโมชั่นเดือนเกิดเชฟบุญธรรม เจ้าของกิจการโอชิเนทุกสาขา จึงได้จัดโปรโมชั่นทุกโปรทานได้ไม่จำกัดเวลา ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่โปรโมชั่น 350,500,590 และ 799 บาท คุณแบงค์ได้มาทานโปรโมชั่นพิเศษเดือนเกิดเชฟบุญธรรม 4 ครั้ง แต่ละครั้งก็มีการทำลายสถิติตัวเองในการนั่งรับประทานยาวนาน โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 ส.ค.2567 ทำสถิติที่ 6 ชั่วโมง มากับครอบครัวจนครอบครัวกลับก่อน ต่อมาวันที่ 20 ส.ค.2567 ทำลายสถิติครั้งแรกที่ 9 ชั่วโมง 11 นาที ต่อมาครั้งที่ 3 ทำลายสถิติตัวเองอีกครั้งที่ 10 ชั่วโมง 13 นาที และครั้งล่าสุดยังไม่สามารถทำลายสถิติตัวเองได้ ทำเอาไว้ที่ 9 ชั่วโมง 43 นาที ซึ่งครั้งที่2-4 มานั่งทานคนเดียวแบบชิลล์ๆ////////

#ขอนแก่น #โอชิเน #บุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น #ทานบุฟเฟ่ต์นานที่สุด #โปรโมชั่นสุดพิเศษ

Leave a Response

ใส่ความเห็น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง