🚨 กระบะฝ่าไฟแดงชน จยย. ร่างลอยกลางอากาศ เสียชีวิต

IMG_5112

🔴 ชนแรง จยย. ร่างลอยกลางถนน

🚦 ฝ่าสัญญาณไฟแดงค้าง 10 วินาที

🛻 กระบะมิตซูมิชิ ชนเต็มแรงกลางแยก

🏥 กู้ชีพช่วยเต็มที่ แต่ไม่รอดชีวิต

👮‍♂️ แจ้งข้อหาคนขับกระบะ ขับรถโดยประมาท

ชมคลิป

?

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 17.40 น. ที่สี่แยกเจริญศรี ขอนแก่น เกิดอุบัติเหตุรุนแรงเมื่อรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูมิชิ ฝ่าสัญญาณไฟแดงที่ค้างกว่า 10 วินาที พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่กำลังขับผ่านแยก ส่งผลให้คนขับรถจักรยานยนต์ร่างลอยกลางอากาศถึง 2 รอบ ก่อนตกลงกระแทกพื้นเสียชีวิต

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ารถกระบะมุ่งหน้าจากถนนมิตรภาพ เข้าเมืองขอนแก่น ขณะเกิดเหตุมีสัญญาณไฟแดงค้างนานเกิน 10 วินาที ฝั่งถนนเหล่านาดีที่กำลังมุ่งหน้าบ้านขามเจริญได้ไฟเขียว ทำให้รถจักรยานยนต์ขับผ่านแยก ก่อนถูกชนเต็มแรง ร่างคนขับจักรยานยนต์กระเด็นตกลงบนถนน ขณะที่รถจักรยานยนต์เกือบถูกทับใต้ท้องรถกระบะ

หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลเมืองเก่า และกู้ภัยมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ พร้อมด้วยทีมแพทย์โรงพยาบาลขอนแก่น เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่มีแผลฉีกขาดบริเวณข้อเท้าขวาและไม่มีชีพจร แม้แพทย์จะพยายามยื้อชีวิต แต่สุดท้ายผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

คนขับรถจักรยานยนต์ที่เสียชีวิตถูกระบุว่าเป็นนายเมธา กลีบสัตบุตร ชาวอำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดต่อญาติ ส่วนคนขับรถกระบะ นางศริมา ปริมา อายุ 47 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร

Leave a Response

ใส่ความเห็น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง