ขอนแก่น นักท่องเที่ยวเข้าชมคนต่อสู้กับงูจงอางวันหยุดปีใหม่   


1 มกราคม 62 18:48:47

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางเข้าชม "คนต่อสู้กับงูจงอาง" หนึ่งเดียวในโลก สร้างความอึ้ง ทึ่ง เสียว ให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวหมู่บ้านงูจงอาจ พร้อมร่วมถ่ายเซลฟี่กับงูเหลือมอย่างใกล้ชิด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 1 ม.ค.2562 บรรยากาศนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวชมตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่ขึ้นชื่อของจังหวัดขอนแก่น เป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศต่างทยอยเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2562 โดยเฉพาะที่หมู่บ้านงูจงอาง บ้านโคกสง่า หมู่ 6 ต.ทรายมูล อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากทยอยเดินทางมาชมศิลปะการต่อสู้หนึ่งเดียวของโลก คือการแสดงคนต่อสู้กับงูจงอาง ที่มีพิษร้ายแรงจนถึงขั้นเสียชีวิตหากใครถูกงูจงอางฉกและแก้พิษไม่ทัน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอึ้ง ทึ่ง เสียว จากนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติ โดยในแต่ละรอบคนจะลงเวทีต่อสู้กับงูจงอางขนาดใหญ่ ทั้งชกมวย ทั้งจูบปากกับงู เรียกเสียงฮือฮาและความหวาดเสียวให้กับนักท่องเที่ยวที่ต้องลุ้นละทึกเป็นอย่างมาก ว่าคู่ต่อสู่ของงูที่เป็นคนจะถูกฉกหรือไม่ แต่การแสดงแต่ละรอบก็ผ่านไปด้วยด้วยดี เพราะคนที่มาสู้กับงูจงอางนั้นมีประสบการณ์มาหลายสิบปี

นอกจากนี้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติยังได้ร่วมถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับงูเหลือมแบบใกล้ชิดเก็บเป็นที่ระลึกกลับไปอีกด้วย ซึ่งงูเหลือมแต่ละตัวนั้นทางเจ้าหน้าที่จะให้รับประทานอาหารจนอิ่ม ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะไม่เขมือบคนอย่างแน่นอน และเห็นจะเป็นเด็กที่ถูกอกถูกใจนำงูเหลือมมาคล้องคอถ่ายภาพเก็บเป็นที่ระลึกในวันหยุดท่องเที่ยวปีใหม่ปีนี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS