สามี 'น้องแอ๋ม' เข้าให้ปากคำ ตร.ขอนแก่น ปัดเอี่ยวฆ่าหั่นศพ ทั้งรู้เมียคบทอมแต่ก็รัก   


28 พฤษภาคม 60 21:03:56

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 26 พ.ค.2560 ที่ กก.3 บก.สส.ภ.4 พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.4 และ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง ยังคงทำการสอบปากคำ นายศักดิ์ชัย บาทเต็มดี อายุ 35 ปี ชาว อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย สามีของ น.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม พนักงานร้านคาราโอเกะ สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.ขอนแก่น หลังถูกพบกลายเป็นศพเสียชีวิต ถูกหั่น 2 ท่อน บรรจุไว้ในถุงพลาสติกสีดำ ก่อนยัดใส่ไว้ในถังพลาสติกอีกชั้น ถูกทิ้งไว้ที่ป่าสาธารณะข้างทาง พื้นที่ บ.โนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น โดยทำการสอบปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง จึงอนุญาตให้ นายศักดิ์ชัยกลับบ้าน

นายศักดิ์ชัย เผยว่า ได้คบหาดูใจกับน้องแอ๋ม เมื่อเดือน พ.ย.ของปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะแต่งงานกันช่วงต้นปี 2560 รู้มาตลอดว่าน้องแอ๋ม คบหากับทอม ตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว แต่เพราะรักและไม่คิดอะไร จึงแต่งงานกันด้วยความรักของทั้ง 2 คน แต่ด้วยที่ต้องหาเงินเพื่อสร้างครอบครัว จึงแยกกันทำงาน ครั้งสุดท้ายที่พบกับภรรยาคือวันที่ 5 พ.ค. ซึ่งผู้ตายได้เดินทางกลับมาจากชัยนาท เพื่อมาพักผ่อนด้วยกันที่กรุงเทพฯ และเกิดมีปากเสียงกันเพราะภรรยาขอไปหางานทำที่ขอนแก่น จึงห้ามไม่ให้เดินทางไปอีก เพราะกลัวจะมีปัญหาเรื่องคบหากับทอม ภรรยาจึงไม่พอใจ วันที่ 6 พ.ค. ผู้ตายก็เดินทางมาที่ขอนแก่น จากนั้นก็ไม่พบหน้ากันอีกเลย แต่ก็ติดต่อกันโดยตลอดทั้งทางโทรศัพท์ และทางเฟซบุ๊ก ครั้งล่าสุดที่คุยกันคือวันที่ 22 พ.ค.เวลา 23.47 น. จากนั้นก็พยายามติดต่อภรรยาอีกครั้งในช่วงบ่ายของวันที่ 23 พ.ค. ก็ไม่สามารถติดต่อได้ มาทราบข่าวอีกครั้งเมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมาว่า ภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงรีบเดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

“ผมยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของภรรยา และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานแบบตรงไปตรงมา เพื่อจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ ซึ่งในการสอบปากคำและให้การกับทางเจ้าหน้าที่ผมตอบแล้วในทุกคำถาม และมีเอกสารหลักฐานต่างๆ ยืนยันโดยตลอด ซึ่งผมได้นำมาชี้แจงกับทางเจ้าหน้าที่โดยทั้งหมด เมื่อตำรวจปล่อยตัวแล้ว ก็จะเดินทางไปร่มงานศพของภรรยาที่ จ.ชัยนาท ทันที” นายศักดิ์ชัย กล่าว

นายศักดิ์ชัย กล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ เดือน เม.ย. มีสาวทอมคนหนึ่ง ที่มาติดพันภรรยา ทำร้ายภรรยาตน จนบาดเจ็บอากาสาหัส เข้ารับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลหลายวัน ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ได้มีการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท แต่ก็ยังไม่ได้ปักใจเชื่อว่าใครเป็นคนทำ

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง กล่าวว่า ขณะนี้การสอบปากคำเสร็จสิ้นไปแล้ว โดยเฉพาะทอมสาว และ สามีของผู้ตาย ไม่พบปมพิรุธแต่อย่างใด การสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ขณะนี้ได้แกะรอยตามเส้นทางของผู้ตาย ตั้งแต่ภาพวงจรปิดที่พบที่ติดตั้งอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ริม ถ.เหล่านาดี เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่ยังคงเห็นผู้ตายยืนคุยโทรศัพท์อยู่ จากนั้นก็ไม่มีพบตัวอีกเลย แต่ชุดสืบสวนก็ยังคงแกะรอยต่อไปจนพบรถต้องสงสัย ที่คาดว่าจะรับตัวน้องแอ๋มไป อย่างไรก็ตาม หลังการสอบปากคำสามีผู้ตาย นานกว่า 8 ชั่วโมง ได้ปล่อยตัวไปแล้ว ซึ่งสามีจะเดินทางไปร่วมศพของผู้ตาย ที่ จ.ชัยนาท ต่อไป.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ฆ่าหั่นศพหญิงสาววัย 23 ปี ยัดถุงดำทิ้งกลางป่า ที่ จ.ขอนแก่น

- เร่งสางปม ฆ่าหั่นศพยัดถังฝังดิน สาวร้านสถานบันเทิง ที่จังหวัดขอนแก่น

- สาวทอมพบ ตร. แสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่เอี่ยวสาวถูกฆ่าหั่นศพฝังดินที่ขอนแก่น

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS